Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)RSS Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)
Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love
Diễn viên: Shraddha Kapoor, Tiger Shroff, Sudheer Babu Posani
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ngay sau khi tới một học viện võ thuật, một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn rơi cho các cô gái được tán tỉnh bởi đối thủ của mình.
Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Lính Đánh Thuê The Mercenary

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Ngôi Làng Anh Hùng Rangasthalam.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Ngôi Làng Anh Hùng RangasthalamViệt Sub Năm: 2018

nói về sự bóc lột người dân ở những năm 1980 ở những vùng quê của những nhà lãnh đạo. Họ biết người dân rất ngu ngơ nên họ đã dùng nhiều cách để bóc lột tiền của mọi người, khiến họ lúc nào cũng nằm trong tay họ

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Unknown2018-10-23 01:08:05

Giải Cứu Người Đẹp - Baaghi: A Rebel For Love Việt Sub (2016)

kể về ngay sau khi tới một học viện võ thuật một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn rơi cho các cô gái được tán tỉnh bởi đối thủ của mìnhgiải cứu người đẹp,xem phim giải cứu người đẹp,download giải cứu người đẹp,xem online giải cứu người đẹp hd,xem giải cứu người đẹp nhanh,tai phim giải cứu người đẹp,baaghi,a rebel for love,xem phim baaghi,a rebel for love,download baaghi,a rebel for love,xem online baaghi,a rebel for love hd,xem baaghi,a rebel for love nhanh,tai phim baaghi,a rebel for love,shraddha kapoor,tiger shroff,sudheer babu posani