Giải Cứu Bóng Đá - The Soccer Football Movie Việt Sub (2022)RSS Giải Cứu Bóng Đá - The Soccer Football Movie Việt Sub (2022)
Giải Cứu Bóng Đá - The Soccer Football Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn cô cậu mê bóng đá cùng hợp sức giúp các thần tượng của mình giành lại năng lực sau khi một nhà khoa học xấu xa và mưu mô đánh cắp tài năng của họ.
Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Unknown2022-12-16 15:54:37

Giải Cứu Bóng Đá - The Soccer Football Movie Việt Sub (2022)

bốn cô cậu mê bóng đá cùng hợp sức giúp các thần tượng của mình giành lại năng lực sau khi một nhà khoa học xấu xa và mưu mô đánh cắp tài năng của họgiải cứu bóng đá,xem phim giải cứu bóng đá,download giải cứu bóng đá,xem online giải cứu bóng đá hd,xem giải cứu bóng đá nhanh,tai phim giải cứu bóng đá,the soccer football movie,xem phim the soccer football movie,download the soccer football movie,xem online the soccer football movie hd,xem the soccer football movie nhanh,tai phim the soccer football movie