Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018)RSS Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018)
Giải Cứu - Beirut
Diễn viên: Rosamund Pike, Jon Hamm, Mark Pellegrino
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: “nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).
Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shiho Fujimura,Ryûzô Shimada

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Unknown2020-06-12 09:31:00

Giải Cứu - Beirut Thuyết Minh (2018)

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng tony gilroy người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng bourne beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao mỹ john hamm quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp rosamund pikegiải cứu,xem phim giải cứu,download giải cứu,xem online giải cứu hd,xem giải cứu nhanh,tai phim giải cứu,beirut,xem phim beirut,download beirut,xem online beirut hd,xem beirut nhanh,tai phim beirut,rosamund pike,jon hamm,mark pellegrino