Giác Quan Thứ 7 - 7 Aum Arivu Thuyết Minh (2012)RSS Giác Quan Thứ 7 - 7 Aum Arivu Thuyết Minh (2012)
Giác Quan Thứ 7 - 7 Aum Arivu
Diễn viên: Suriya, Shruti K Haasan, Johnny Nguyen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.
Người Gác Cửa The Doorman

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Sát Thủ Darc Darc.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Sát Thủ Darc DarcViệt Sub Năm: 2018

nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Unknown2023-01-05 16:10:20

Giác Quan Thứ 7 - 7 Aum Arivu Thuyết Minh (2012)

7 aum arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật đạt ma tổ sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại phần đầu đạt ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân phần 2 johnny trí nguyễn trong vai một sát thủ từ trung quốc sang ấn độ để thực hiện cuộc chiến sinh học anh phải đối đầu với hậu duệ của đạt ma tổ sưgiác quan thứ 7,xem phim giác quan thứ 7,download giác quan thứ 7,xem online giác quan thứ 7 hd,xem giác quan thứ 7 nhanh,tai phim giác quan thứ 7,7 aum arivu,xem phim 7 aum arivu,download 7 aum arivu,xem online 7 aum arivu hd,xem 7 aum arivu nhanh,tai phim 7 aum arivu,suriya,shruti k haasan,johnny nguyen