Giấc Mơ Mỹ - Gad Elmaleh: American Dream Việt Sub (2018)RSS Giấc Mơ Mỹ - Gad Elmaleh: American Dream Việt Sub (2018)
Giấc Mơ Mỹ - Gad Elmaleh: American Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.
Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Duyên Số Serendipity.Diễn Viên: John Cusack,Kate Beckinsale,Jeremy Piven

Duyên Số SerendipityViệt Sub Năm: 2001

Bạn có tin vào định mệnh không? Sara Thomas thì có. Vào ngày lễ Giáng Sinh, cô gặp Jonathan Tragger - tình yêu thực sự của đời cô. Nhưng Sara vẫn muốn biết chắc rằng họ có thực sự dành cho nhau hay không, nên cô đã đặt ra điều kiện: cô sẽ viết tên và địa chỉ của mình lên một cuốn sách, còn anh sẽ viết địa chỉ của mình lên một tờ 5$, rồi họ sẽ chia tay và xem liệu định mệnh có cho họ trở về với nhau hay không...

Vòng Xoay Số Phận Kon Khone.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Vòng Xoay Số Phận Kon KhoneThuyết Minh Năm: 2011

Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.

Unknown2018-06-29 23:40:45

Giấc Mơ Mỹ - Gad Elmaleh: American Dream Việt Sub (2018)

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của pháp gốc ma rốc gần đây gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại mỹ show gad elmaleh giấc mơ mỹ là một góc nhìn về cuộc sống sự khác biệt văn hóa ngôn ngữ tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như gadgiấc mơ mỹ,xem phim giấc mơ mỹ,download giấc mơ mỹ,xem online giấc mơ mỹ hd,xem giấc mơ mỹ nhanh,tai phim giấc mơ mỹ,gad elmaleh,american dream,xem phim gad elmaleh,american dream,download gad elmaleh,american dream,xem online gad elmaleh,american dream hd,xem gad elmaleh,american dream nhanh,tai phim gad elmaleh,american dream