Gia Tài Bất Đắc Dĩ - Brilliant Heritage Thuyết Minh (2020)RSS Gia Tài Bất Đắc Dĩ - Brilliant Heritage Thuyết Minh (2020)
Gia Tài Bất Đắc Dĩ - Brilliant Heritage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (122/122)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Boo Youne Bae, chủ một tiệm mì đã 50 năm tuổi, cảm thấy sức khỏe mình ngày càng suy giảm. Tuy nhiên, những người con trai của ông chỉ quan tâm đến tài sản của cha. Cảm thấy bị các con phản bội, ông quyết định kết hôn giả với Gye Ok – cô giúp việc độc thân 33 tuổi.
Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Unknown2021-08-21 11:42:34

Gia Tài Bất Đắc Dĩ - Brilliant Heritage Thuyết Minh (2020)

boo youne bae chủ một tiệm mì đã 50 năm tuổi cảm thấy sức khỏe mình ngày càng suy giảm tuy nhiên những người con trai của ông chỉ quan tâm đến tài sản của cha cảm thấy bị các con phản bội ông quyết định kết hôn giả với gye ok 8211 cô giúp việc độc thân 33 tuổigia tài bất đắc dĩ,xem phim gia tài bất đắc dĩ,download gia tài bất đắc dĩ,xem online gia tài bất đắc dĩ hd,xem gia tài bất đắc dĩ nhanh,tai phim gia tài bất đắc dĩ,brilliant heritage,xem phim brilliant heritage,download brilliant heritage,xem online brilliant heritage hd,xem brilliant heritage nhanh,tai phim brilliant heritage