Gia Đình Kiểu Mỹ Phần 1 - Growing Up Fisher Season 1 Việt Sub (2014)RSS Gia Đình Kiểu Mỹ Phần 1 - Growing Up Fisher Season 1 Việt Sub (2014)
Gia Đình Kiểu Mỹ Phần 1 - Growing Up Fisher Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của cậu bé Henry sau khi người bố, một luật sư mù và bà mẹ lắm chiêu của cậu ly hôn. Những chuyện hàng ngày liên quan tới Henry và chị gái mình Katie mà gia đình trải qua tưởng chừng hết sức bình thường nhưng được hai vị phụ huynh giải quyết theo một cách hài hước
Khế Ước Của Quỷ Simple Man

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Trời Sinh Một Cặp Mint To Be.Diễn Viên: Maripha Siripool,Nara Thepnupa,Kuariyakul Jirakit

Trời Sinh Một Cặp Mint To BeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Một trận lụt có thể xảy ra ở Băng Cốc, nên để tránh thảm họa này, Bebe và Bambam được gửi đến chỗ mẹ, để chuyển tới New Zealand sống với bà của họ ở vùng ngoại ô như lúc nhỏ. Khi Bebe gặp bạn trai cũ ở lứa tuổi học đường của mình

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tuổi Nổi Loạn 2 Hormones Season 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 14/14)

Nối tiếp phần 1, Tuổi nổi loạn 2 tiếp tục tái hiện những vấn đề xoay quanh đời sống học đường như chuyện học tập, tình yêu tuổi học trò, sinh hoạt đời thường hay những rắc rối mà tuổi mới lớn thường hay mắc phải. Đặc biệt, những mối quan hệ vẫn còn “lửng lơ” trong phần 1 sẽ có những chuyển biến bất ngờ trong phần 2.

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist).Diễn Viên: Lý Thạnh,Lâm Tâm Như,Trương Duệ

Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương Flowers In Fog (Flowers & Mist)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 54/54)

Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa và Lãng Hoa là bốn đứa trẻ mồ côi sống đùm bọc, quyến luyến bên nhau từ nhỏ. Họ đã từng thề chẳng bao giờ chia xa dù bất cứ giá nào. Nhưng khi lớn lên mỗi người lại trôi về một hướng. Nhiều năm sau đó, Hỏa Hoa, bây giờ mang tên là Diệp Phàm bắt đầu một cuộc tìm kiếm với mong muốn tương hội ba người chị em khi xưa. Hy vọng tìm được Tuyết Hoa, người đã trở thành ca sĩ tên Angel, Diệp Phàm xin du học tại một trường dạy âm nhạc của một thành phố thơ mộng trên đất Pháp.

Unknown2015-07-26 11:42:50

Gia Đình Kiểu Mỹ Phần 1 - Growing Up Fisher Season 1 Việt Sub (2014)

kể về cuộc sống của cậu bé henry sau khi người bố một luật sư mù và bà mẹ lắm chiêu của cậu ly hôn những chuyện hàng ngày liên quan tới henry và chị gái mình katie mà gia đình trải qua tưởng chừng hết sức bình thường nhưng được hai vị phụ huynh giải quyết theo một cách hài hướcgia đình kiểu mỹ phần 1,xem phim gia đình kiểu mỹ phần 1,download gia đình kiểu mỹ phần 1,xem online gia đình kiểu mỹ phần 1 hd,xem gia đình kiểu mỹ phần 1 nhanh,tai phim gia đình kiểu mỹ phần 1,growing up fisher season 1,xem phim growing up fisher season 1,download growing up fisher season 1,xem online growing up fisher season 1 hd,xem growing up fisher season 1 nhanh,tai phim growing up fisher season 1