Gia Đình Addams - The Addams Family Thuyết Minh (2019)RSS Gia Đình Addams - The Addams Family Thuyết Minh (2019)
Gia Đình Addams - The Addams Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.
Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Chú Bé Người Gỗ Pinocchio.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Chú Bé Người Gỗ PinocchioThuyết Minh Năm: 1940

Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về Hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry.Diễn Viên: Coco Jack Gillies,Benson Jack Anthony,Richard Roxburgh

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Unknown2020-06-19 13:21:20

Gia Đình Addams - The Addams Family Thuyết Minh (2019)

gia đình addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí the new yorker từ những năm 1930 điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi gia đình addams đến với thế giới hiện đại học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổigia đình addams,xem phim gia đình addams,download gia đình addams,xem online gia đình addams hd,xem gia đình addams nhanh,tai phim gia đình addams,the addams family,xem phim the addams family,download the addams family,xem online the addams family hd,xem the addams family nhanh,tai phim the addams family