Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016)RSS Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016)
Ghen Tuông Mù Quáng - Fado
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.
Nguyện Ước Now Is Good.Diễn Viên: Dakota Fanning,Jeremy Irvine,Paddy Considine

Nguyện Ước Now Is GoodViệt Sub Năm: 2012

Tessa – cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – 17 tuổi. Biết mình không còn sống được bao lâu vì mang trọng bệnh, cô xác định cho mình phải sống từng giây cuối cùng của cuộc đời, liệt kê tất cả những điều cô muốn làm trước khi chết, cả việc mất trinh và thử chơi ma túy. Với sự giúp đỡ của cô bạn Zoey, danh sách các việc cần làm của Tessa dần được thực hiện. Trong khi gia đinh đau buồn và sợ hãi đang đánh mất cô con gái yêu, Tessa hăm hở khám phá thế giới mới. Tessa phải lòng Adam, cậu

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not Included.Diễn Viên: Eugenio Derbez,Karla Souza,Jessica Lindsey

Cha Tôi Là Dân Chơi Instructions Not IncludedViệt Sub Năm: 2014

Là một bộ phim tình cảm có nôi dung xoay quanh câu chuyện của Valentin là dân ăn chơi Acapulco. Cũng là một bộ phim hay nhất 2013 của đạo diễn Eugenio Derbez với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên ngôi sao như Eugenio Derbez, Jessica Lindsey, Loreto Peralta, và Daniel.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Unknown2020-07-06 09:52:00

Ghen Tuông Mù Quáng - Fado Việt Sub (2016)

fabian là một bác sĩ trẻ người đức anh đến lisbon để giành lại bạn gái của mình doro và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt nhưng fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay anh ghen đến mức hoang tưởng nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của côghen tuông mù quáng,xem phim ghen tuông mù quáng,download ghen tuông mù quáng,xem online ghen tuông mù quáng hd,xem ghen tuông mù quáng nhanh,tai phim ghen tuông mù quáng,fado,xem phim fado,download fado,xem online fado hd,xem fado nhanh,tai phim fado