Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal Việt Sub (2009)RSS Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal Việt Sub (2009)
Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.
Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Mf Ghost Mfゴースト

Mf Ghost MfゴーストViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Câu chuyện xảy ra sau Ban đầu D và tập trung vào tương lai, trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày. Kanata Livington trở về từ Anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe. Mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xe.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Unknown2020-10-21 16:06:36

Genji Monogatari Sennenki - The Tale Of Genji: Millennium Old Journal Việt Sub (2009)

được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém hikaru genji còn được gọi là hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của hoàng đế k thể thừa kế vương vị genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu chàng đã yêu một người rất lâu một người mà sức mạnh của một hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chànggenji monogatari sennenki,xem phim genji monogatari sennenki,download genji monogatari sennenki,xem online genji monogatari sennenki hd,xem genji monogatari sennenki nhanh,tai phim genji monogatari sennenki,the tale of genji,millennium old journal,xem phim the tale of genji,millennium old journal,download the tale of genji,millennium old journal,xem online the tale of genji,millennium old journal hd,xem the tale of genji,millennium old journal nhanh,tai phim the tale of genji,millennium old journal