Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên - Remembering Lichuan Việt Sub (2016)RSS Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên - Remembering Lichuan Việt Sub (2016)
Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên - Remembering Lichuan
Diễn viên: Cao Dĩ Tường, Lâm Hựu Uy, Liên Khải, Trần Xung, Vương
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Cũ Của Lịch Xuyên của nhà văn Huyền Ẩn. Tạ Tiểu Thu là sinh viên đại học, cô đi làm thêm và gặp được kiến trúc sư người Hoa là Vương Lịch Xuyên. Hai người nhanh chóng rơi vào biển tình yêu.
Tân Nương Khế Ước My Everlasting Bride

Tân Nương Khế Ước My Everlasting BrideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về ngày cưới của hai gia đình giàu có, gia tộc Thẩm và Nhiếp. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ đơn giản là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn là một cuộc chiến giữa tình yêu và trả thù. Bộ phim này đưa người xem vào một cuộc hành trình đầy cung bậc cảm xúc, từ niềm vui đến sự đau khổ và cuối cùng là sự chấp nhận.

Người Hùng Blouse Big White Duel.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Người Hùng Blouse Big White DuelThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 10/??)

It centers on Dr. Yeung (Roger Kwok), the deputy director of Ming Shing North Hospital. He proposes a plan to completely change the hospital’s bureaucratic model, but is met with opposition from Dr. Tong (Kenneth Ma), head of the hospital’s cardiology department. Tong believed that Yeung’s proposed changes could affect the poor’s accessibility to healthcare.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Trần Triển Bằng,Lý Giai Tâm

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Unknown2016-08-18 06:20:49

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên - Remembering Lichuan Việt Sub (2016)

được chuyển thể từ tiểu thuyết chuyện cũ của lịch xuyên của nhà văn huyền ẩn tạ tiểu thu là sinh viên đại học cô đi làm thêm và gặp được kiến trúc sư người hoa là vương lịch xuyên hai người nhanh chóng rơi vào biển tình yêugặp gỡ vương lịch xuyên,xem phim gặp gỡ vương lịch xuyên,download gặp gỡ vương lịch xuyên,xem online gặp gỡ vương lịch xuyên hd,xem gặp gỡ vương lịch xuyên nhanh,tai phim gặp gỡ vương lịch xuyên,remembering lichuan,xem phim remembering lichuan,download remembering lichuan,xem online remembering lichuan hd,xem remembering lichuan nhanh,tai phim remembering lichuan,cao dĩ tường,lâm hựu uy,liên khải,trần xung,vương