Gặp Chàng Đúng Lúc - Meet You Thuyết Minh (2021)RSS Gặp Chàng Đúng Lúc - Meet You Thuyết Minh (2021)
Gặp Chàng Đúng Lúc - Meet You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ lừa đảo giang hồ trong một đêm lại trở thành cô bé lọ lem biến thân thành thiếu phu nhân nhà giàu lại gặp phải một kẻ ngốc nhe tám cái răng ra cười với mình.
Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó Love Story Of Court Enemies.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó Love Story Of Court EnemiesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 25/25)

kể về hai tỷ muội Triệu Ngữ Tinh và Thu Kỳ bị phản quân truy sát phải lưu lạc nhau, Ngữ Tinh vì muốn tìm chân tướng diệt môn mà vào thái y viện, còn Thu Kỳ nhập cung thành phi,hai người ở trong cung đình đầy rẫy âm mưu hóa giải khó khăn, từng bước trưởng thành.

Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Công Chúa Bướng Bỉnh My Bratty Princess.Diễn Viên: Jang Na Ra,Tô Hữu Bằng

Công Chúa Bướng Bỉnh My Bratty PrincessThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

Tiền triều công chúa Tịnh được vợ chồng đại tướng quân nuôi dưỡng ngoài tính thông minh lanh lợi, hoạt bát cởi mở, công chúa Tịnh còn có gương mặt xinh đẹp hiền từ với tấm lòng hiệp nghĩa. Không thích bị gò bó trong phủ tướng quân. Với tánh tình ngang tàn, thích chọc phá nên công chúa Tịnh thường cải trang thành Long thiếu hiệp phù nhược trừ cường. Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng những vẩn cảm thấy buồn bã bởi vì bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị

Unknown2021-12-27 15:49:30

Gặp Chàng Đúng Lúc - Meet You Thuyết Minh (2021)

một nữ lừa đảo giang hồ trong một đêm lại trở thành cô bé lọ lem biến thân thành thiếu phu nhân nhà giàu lại gặp phải một kẻ ngốc nhe tám cái răng ra cười với mìnhgặp chàng đúng lúc,xem phim gặp chàng đúng lúc,download gặp chàng đúng lúc,xem online gặp chàng đúng lúc hd,xem gặp chàng đúng lúc nhanh,tai phim gặp chàng đúng lúc,meet you,xem phim meet you,download meet you,xem online meet you hd,xem meet you nhanh,tai phim meet you