Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu - Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe Việt Sub (2022)RSS Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu - Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe Việt Sub (2022)
Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu - Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.
Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On Titan

Cuộc Chiến Với Người Khổng Lồ Shingeki No Kyojin: Attack On TitanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Texhnolyze テクノライズ, Tekunoraizu

Texhnolyze テクノライズ, TekunoraizuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Cốt truyện của Texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý?! Giống như các nhân vật chính, tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng - ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp. Họ im lặng và khóc, họ im lặng đi bên nhau, họ im lặng làm việc, họ im lặng giết chóc! Nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa Mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắt

Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Unknown2022-06-25 15:23:10

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu - Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe Việt Sub (2022)

tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ cậu được tặng kèm 1 thân hình skeleton với khuôn mặt ngáo trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng dark elf xinh đẹpgaikotsu kishi,sama,tadaima isekai e odekakechuu,xem phim gaikotsu kishi,sama,tadaima isekai e odekakechuu,download gaikotsu kishi,sama,tadaima isekai e odekakechuu,xem online gaikotsu kishi,sama,tadaima isekai e odekakechuu hd,xem gaikotsu kishi,sama,tadaima isekai e odekakechuu nhanh,tai phim gaikotsu kishi,sama,tadaima isekai e odekakechuu,skeleton knight in another world,skeleton knight going out to the parallel universe,xem phim skeleton knight in another world,skeleton knight going out to the parallel universe,download skeleton knight in another world,skeleton knight going out to the parallel universe,xem online skeleton knight in another world,skeleton knight going out to the parallel universe hd,xem skeleton knight in another world,skeleton knight going out to the parallel universe nhanh,tai phim skeleton knight in another world,skeleton knight going out to the parallel universe