Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker Việt Sub (1977)RSS Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker Việt Sub (1977)
Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker
Diễn viên: Isabelle Huppert, Yves Beneyton, Florence Giorgetti
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời thăng trầm của một người con gái làm nghề gội đầu ở tỉnh lẻ nước Pháp. Trong tác phẩm, nữ diễn viên đôi mươi không ngại khỏa thân trước ống kính.
Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Chị Em Nhà Brontë The Brontë Sisters.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Chị Em Nhà Brontë The Brontë SistersViệt Sub Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Isabelle Adjani,Marie,France Pisier

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney Thomson.Diễn Viên: Emma Thompson,Robert Carlyle,Ray Winstone

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney ThomsonChưa Sub Năm: 2015

một người đàn ông lúng túng, thiếu tự tin, một thợ cắt tóc, sống một cuộc sống tầm thường tuyệt vọng và nhàm chán của ông, điều lạ thường đã xảy ra khi ông đi vào thế giới kỳ cục và hài hước xen lẫn vài nét ngớ ngẩn của một kẻ giết người hàng loạt

Unknown2020-06-30 09:14:14

Gái Nghề Gội Đầu - The Lacemaker Việt Sub (1977)

kể về cuộc đời thăng trầm của một người con gái làm nghề gội đầu ở tỉnh lẻ nước pháp trong tác phẩm nữ diễn viên đôi mươi không ngại khỏa thân trước ống kínhgái nghề gội đầu,xem phim gái nghề gội đầu,download gái nghề gội đầu,xem online gái nghề gội đầu hd,xem gái nghề gội đầu nhanh,tai phim gái nghề gội đầu,the lacemaker,xem phim the lacemaker,download the lacemaker,xem online the lacemaker hd,xem the lacemaker nhanh,tai phim the lacemaker,isabelle huppert,yves beneyton,florence giorgetti