Gã Người Mễ - The Mexican Việt Sub (2001)RSS Gã Người Mễ - The Mexican Việt Sub (2001)
Gã Người Mễ - The Mexican
Diễn viên: Brad Pitt, Julia Roberts, James Gandolfini, Jk Simmons
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.
Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu I Hate Luv Storys.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Imran Khan,Bruna Abdalah,Samir Soni,Aseem Tiwari

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu I Hate Luv StorysViệt Sub Năm: 2010

Tôi Ghét Chuyện Tình Yêu - I Hate Luv Story 2010 kể về Jay làm trợ lí cho Veer - nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ về thể loại lãng mạn. Tuy nhiên Jay lại là người cực kì ghét những bộ phim nói về tình yêu. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi Jay làm việc cho một chỉ đạo nghệ thuật mới - Simran. Trái ngược với Jay, Simran yêu những câu chuyện tình. Công việc tốt và có một người bạn trai hoàn hảo - Raj, Simran sống một cuộc sống hạnh phúc và mơ mộng. Cô đã bị anh

Unknown2020-08-30 18:54:10

Gã Người Mễ - The Mexican Việt Sub (2001)

jerry welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với arnold margolese trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phốkhi thủ lĩnh vào tù bọn đàn em của arnold buộc jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội khi phát hiện được mối quan hệ giữa jerry với bọn này samantha bạn gái của jerry yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp nếu không chính cô sẽ từ bỏ gãgã người mễ,xem phim gã người mễ,download gã người mễ,xem online gã người mễ hd,xem gã người mễ nhanh,tai phim gã người mễ,the mexican,xem phim the mexican,download the mexican,xem online the mexican hd,xem the mexican nhanh,tai phim the mexican,brad pitt,julia roberts,james gandolfini,jk simmons