Gà Con Lon Ton - Chicken Little Thuyết Minh (2005)RSS Gà Con Lon Ton - Chicken Little Thuyết Minh (2005)
Gà Con Lon Ton - Chicken Little
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2010

Trước khi phần 4 - Shrek Forever After bắt đầu, nhiều người không trách khỏi hoài nghi về một chàng chằn tinh đã quá nhàm chán sau tới 3 phần dài đằng đẵng. Dường như sau chiến tích giải cứu công chúa Fiona xinh đẹp khỏi vuốt rồng, Shrek chưa thực sự trở lại phong độ vốn có mà người ta kì vọng. Anh chàng cứ mãi vướng vào những cuộc phiêu lưu "vớ vẩn" và không xứng với "tầm vóc" của chàng. Nhưng dù sao thì tại tập 4 - Shrek cũng đang có một gia đình hạnh phúc ở xứ sở Far Far Away với Fiona -

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Unknown2018-02-10 10:28:11

Gà Con Lon Ton - Chicken Little Thuyết Minh (2005)

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ chicken little chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuốnggà con lon ton thuyết minh,xem phim gà con lon ton thuyết minh,download gà con lon ton thuyết minh,xem online gà con lon ton thuyết minh hd,xem gà con lon ton thuyết minh nhanh,tai phim gà con lon ton thuyết minh,chicken little thuyết minh,xem phim chicken little thuyết minh,download chicken little thuyết minh,xem online chicken little thuyết minh hd,xem chicken little thuyết minh nhanh,tai phim chicken little thuyết minh