Futari Wa Precure: Max Heart - Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart Việt Sub (2005)RSS Futari Wa Precure: Max Heart - Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart Việt Sub (2005)
Futari Wa Precure: Max Heart - Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (21/47)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.
Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Unknown2017-12-12 01:55:56

Futari Wa Precure: Max Heart - Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart Việt Sub (2005)

ngay sau khi vua wicked đổ vỡ nữ hoàng vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến trái đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là hikari kujou bây giờ với sự trợ giúp của nagisa và honoka với sự trợ giúp của nagisa và honoka phải tìm ra 12 heartiels giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của nữ hoàng với nhau một lần nữa chúng là pretty curefutari wa precure,max heart,xem phim futari wa precure,max heart,download futari wa precure,max heart,xem online futari wa precure,max heart hd,xem futari wa precure,max heart nhanh,tai phim futari wa precure,max heart,pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart,xem phim pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart,download pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart,xem online pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart hd,xem pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart nhanh,tai phim pretty cure,maxheart,we are pretty cure,max heart