Futakoi Alternative - Twin Love Ss2 Việt Sub (2005)RSS Futakoi Alternative - Twin Love Ss2 Việt Sub (2005)
Futakoi Alternative - Twin Love Ss2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.
Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3.Diễn Viên: Chihayafuru

Lá Bài Cổ Phần 3 Chihayafull Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku.Diễn Viên: Chihayafuru

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne.Diễn Viên: Chihayafuru

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Unknown2018-08-12 07:54:38

Futakoi Alternative - Twin Love Ss2 Việt Sub (2005)

detective agency futaba được điều hành bởi rentarou người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình sau cái chết của cha mình 3 tuần trước cùng w sara souju trợ lý song sinh sống trong nhà của mình chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của yakuza địa phương futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phụcfutakoi alternative,xem phim futakoi alternative,download futakoi alternative,xem online futakoi alternative hd,xem futakoi alternative nhanh,tai phim futakoi alternative,twin love ss2,xem phim twin love ss2,download twin love ss2,xem online twin love ss2 hd,xem twin love ss2 nhanh,tai phim twin love ss2