Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2014)RSS Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2014)
Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.
Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Unknown2020-10-22 12:32:21

Fleet Of Time - Năm Tháng Vội Vã Việt Sub (2014)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của cửu dạ hồi bộ phim kể về cậu thiếu niên trần tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời bành vu yến đóng cô gái si tình phương hồi nghệ ni đóng triệu diệp chiếc lốp dự phòng đơn thuần kiều nhiên chàng trai ấm áp ngụy thần đóng nữ thần phóng khoáng lâm gia mạt trương tử huyên đóng đó là 15 năm tuổi trẻ kỉ niệm và tình bạn mà họ những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt quafleet of time,xem phim fleet of time,download fleet of time,xem online fleet of time hd,xem fleet of time nhanh,tai phim fleet of time,năm tháng vội vã,xem phim năm tháng vội vã,download năm tháng vội vã,xem online năm tháng vội vã hd,xem năm tháng vội vã nhanh,tai phim năm tháng vội vã