Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm Việt Sub (2014)RSS Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm Việt Sub (2014)
Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm
Diễn viên: A Lương Trương, Hiếu Toàn, Thiên Luân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?
Tìm Voi Searching For The Elephant

Tìm Voi Searching For The ElephantViệt Sub Năm: 2010

Ba anh chàng là bạn bè của nhau: một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt. Họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu, bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng, bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có. Bị người bạn gái cũ ám ảnh, nhiếp ảnh gia Hyeon-wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ. Anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc Min-seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻ

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Eiichiro Funakoshi,Akiko Matsumoto,Ryohei Hirota,Mao Sasaki

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Unknown2020-02-02 13:39:41

Five Minutes To Tomorrow - Năm Phút Trước Nửa Đêm Việt Sub (2014)

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả takayoshi a lương là một thợ thủ công anh sống một cuộc sống tương đối bình thản đến khi nhược lan xuất hiện cuộc sống của anh dần có những biến đổi thế nhưng trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài nhược lan và người chị gái song sinh như mai gặp tai nạn chỉ có một người may mắn sống sót quay trở về bên a lương là nhược lan hay như mai nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nàofive minutes to tomorrow,xem phim five minutes to tomorrow,download five minutes to tomorrow,xem online five minutes to tomorrow hd,xem five minutes to tomorrow nhanh,tai phim five minutes to tomorrow,năm phút trước nửa đêm,xem phim năm phút trước nửa đêm,download năm phút trước nửa đêm,xem online năm phút trước nửa đêm hd,xem năm phút trước nửa đêm nhanh,tai phim năm phút trước nửa đêm,a lương trương,hiếu toàn,thiên luân