Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand Thuyết Minh (2017)RSS Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand Thuyết Minh (2017)
Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand
Diễn viên: Anthony Anderson, Boris Kodjoe, Bobby Cannavale
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.
Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Quái Vật Sổng Chuồng Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Sarah Michelle Gellar

Quái Vật Sổng Chuồng Scooby-Doo 2: Monsters UnleashedViệt Sub Năm: 2004

Chú chó Scooby và nhóm bạn đối mặt với một tên độc ác vô danh đeo mặt nạ đang khống chế thành phố Collsville bởi con quái vật máy được tạo ra bởi Tổng công ty Kỳ Bí như con ma khổng lồ, hiệp sỹ tàng hình, con ma điện... Dưới áp lực của nữ phóng viên Heather Jasper-Howe và những người dân xứ Coolvilles, nhóm bạn cùng hợp sức điều tra...

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Unknown2020-06-10 12:45:35

Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé vì ngoại hình quá khổ của mình chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôiferdinand phiêu lưu ký,xem phim ferdinand phiêu lưu ký,download ferdinand phiêu lưu ký,xem online ferdinand phiêu lưu ký hd,xem ferdinand phiêu lưu ký nhanh,tai phim ferdinand phiêu lưu ký,ferdinand,xem phim ferdinand,download ferdinand,xem online ferdinand hd,xem ferdinand nhanh,tai phim ferdinand,anthony anderson,boris kodjoe,bobby cannavale