Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Việt Sub (2013)RSS Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Việt Sub (2013)
Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (10+Ova/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.
Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy Lala

Mahou No Stage Fancy Lala Magical Stage Fancy LalaViệt Sub Năm: 1998 (Tập 21,26R/26)

Một ngày nọ, cô bé Miho Shinohara 9 tuổi được tặng 2 con thú nhồi bông từ một người đàn ông kì lạ. Sau đó Miho phát hiện ra 2 con thú kia có sự sống và chúng đã tặng cho cô bé món quà là một phép thuật có thể giúp Miho trở thành Fancy Lala, tương lai 15 tuổi của cô...Với thân phận Lala, Miho bắt đầu bước chân vào thế giới Showbiz hoa lệ, nhưng liệu mọi chuyện rồi có ổn không đây?

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Mirai là một cô gái 13 tuổi đang sống trong từ con người. Một ngày cô chứng kiến một đối tượng rơi bí ẩn từ trên bầu trời vào công viên. Hào hứng, cô mang con gấu nhồi bông của mình Mofurun với cô ấy để xem nó là cái gì. Khi cô ấy có cô thấy một cô gái tên là Riko bay trên một cây chổi. Riko là cùng tuổi và từ thế giới huyền diệu.

Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Unknown2019-07-15 08:57:17

Fate Kaleid Liner Prisma Illya - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Việt Sub (2013)

fatekaleid liner prisma illya là spin off của fatestay night với illyasviel von einzbern là nhân vật chính một nữ sinh bình thường một ngày nọ cây gậy phép ruby của tohsaka rin kaleido ruby chán chủ nên bay đến chọn illya làm chủ nhân cùng lúc đó cây gậy của luvia kaleido shapphire cũng chọn chủ mới là bạn học của illyafate kaleid liner prisma illya,xem phim fate kaleid liner prisma illya,download fate kaleid liner prisma illya,xem online fate kaleid liner prisma illya hd,xem fate kaleid liner prisma illya nhanh,tai phim fate kaleid liner prisma illya,fatekaleid liner prisma☆illya,xem phim fatekaleid liner prisma☆illya,download fatekaleid liner prisma☆illya,xem online fatekaleid liner prisma☆illya hd,xem fatekaleid liner prisma☆illya nhanh,tai phim fatekaleid liner prisma☆illya