Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013)RSS Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013)
Europa Report - Truy Tìm Sự Sống
Diễn viên: Christian Camargo, Embeth Davidtz, Michael Nyqvist
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..
Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Hố Sâu Bí Ẩn Crater.Diễn Viên: Casper Van Dien,Lauren Parkinson,Lou Ferrigno

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Unknown2020-03-14 11:06:33

Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013)

europa report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao mộc không may họ không những tìm thấy sự sống mà nó còn kinh khủng hơn thếeuropa report,xem phim europa report,download europa report,xem online europa report hd,xem europa report nhanh,tai phim europa report,truy tìm sự sống,xem phim truy tìm sự sống,download truy tìm sự sống,xem online truy tìm sự sống hd,xem truy tìm sự sống nhanh,tai phim truy tìm sự sống,christian camargo,embeth davidtz,michael nyqvist