Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007)RSS Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007)
Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện diễn ra vào đêm Giáng sinh, xe đạp Hiro Hirono bị đánh cắp bởi một cô gái theo đuổi một tên trộm đã lấy cắp ví của cô. Ông cho đuổi và tìm thấy cô bất tỉnh và xe đạp của mình bị hủy hoại.
Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Is Pure Ova Aizu Pure

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Tình Yêu Qua Khung Cửa Lamune.Diễn Viên: Ramune

Tình Yêu Qua Khung Cửa LamuneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?

Unknown2017-07-13 04:48:58

Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007)

câu chuyện diễn ra vào đêm giáng sinh xe đạp hiro hirono bị đánh cắp bởi một cô gái theo đuổi một tên trộm đã lấy cắp ví của cô ông cho đuổi và tìm thấy cô bất tỉnh và xe đạp của mình bị hủy hoạief,a tale of memories,xem phim ef,a tale of memories,download ef,a tale of memories,xem online ef,a tale of memories hd,xem ef,a tale of memories nhanh,tai phim ef,a tale of memories,a fairy tale of the two,xem phim a fairy tale of the two,download a fairy tale of the two,xem online a fairy tale of the two hd,xem a fairy tale of the two nhanh,tai phim a fairy tale of the two