Earths Final Hours - Giờ Cuối Cùng Việt Sub (2012)RSS Earths Final Hours - Giờ Cuối Cùng Việt Sub (2012)
Earths Final Hours - Giờ Cuối Cùng
Diễn viên: Robert Knepper, Julia Benson, Cameron Bright
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...
Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Unknown2015-05-24 15:22:39

Earths Final Hours - Giờ Cuối Cùng Việt Sub (2012)

sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ luân chuyển của hành tinh bị tàn phá một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống cònearths final hours,xem phim earths final hours,download earths final hours,xem online earths final hours hd,xem earths final hours nhanh,tai phim earths final hours,giờ cuối cùng,xem phim giờ cuối cùng,download giờ cuối cùng,xem online giờ cuối cùng hd,xem giờ cuối cùng nhanh,tai phim giờ cuối cùng,robert knepper,julia benson,cameron bright