Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! - Dulalala!! Dullalala!! Drrr!! Việt Sub (2010)RSS Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! - Dulalala!! Dullalala!! Drrr!! Việt Sub (2010)
Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! - Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.
Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas Showdown

Tokyo Revengers: Seiya Kessen-Hen Tokyo Revengers: Christmas ShowdownViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa, cậu đã vượt thời gian quay trở về thời còn học sơ trung.

Unknown2023-10-01 18:23:48

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! - Dulalala!! Dullalala!! Drrr!! Việt Sub (2010)

ryugamine mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu masaomi cậu chuyển trường đến ikebukuro masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy 1 tên cò mồi tin tức một băng nhóm bí ẩn tự xưng là dollardurarara dhurarara dyurarara,xem phim durarara dhurarara dyurarara,download durarara dhurarara dyurarara,xem online durarara dhurarara dyurarara hd,xem durarara dhurarara dyurarara nhanh,tai phim durarara dhurarara dyurarara,dulalala dullalala drrr,xem phim dulalala dullalala drrr,download dulalala dullalala drrr,xem online dulalala dullalala drrr hd,xem dulalala dullalala drrr nhanh,tai phim dulalala dullalala drrr