Đường Hầm Tội Ác - At The End Of The Tunnel Thuyết Minh (2016)RSS Đường Hầm Tội Ác - At The End Of The Tunnel Thuyết Minh (2016)
Đường Hầm Tội Ác - At The End Of The Tunnel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỹ sư máy tính bị liệt Joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm. Sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm, ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc. Cùng lúc đó, một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà Joaquin.
Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Unknown2020-09-01 16:28:41

Đường Hầm Tội Ác - At The End Of The Tunnel Thuyết Minh (2016)

kỹ sư máy tính bị liệt joaquin bắt đầu nghe thấy giọng nói và những âm thanh lạ lùng từ tầng hầm sau khi bí mật theo dõi mọi động tĩnh của những người hàng xóm ông phát hiện một kế hoạch hiểm độc cùng lúc đó một phụ nữ trẻ lạ mặt tới thuê trọ tại nhà joaquinđường hầm tội ác,xem phim đường hầm tội ác,download đường hầm tội ác,xem online đường hầm tội ác hd,xem đường hầm tội ác nhanh,tai phim đường hầm tội ác,at the end of the tunnel,xem phim at the end of the tunnel,download at the end of the tunnel,xem online at the end of the tunnel hd,xem at the end of the tunnel nhanh,tai phim at the end of the tunnel