Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water Việt Sub (2009)RSS Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water Việt Sub (2009)
Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water
Diễn viên: Sidse Babett Knudsen, Mohammed Al, Bakier, Anders W Berthelsen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xã hội là nơi mọi cá thể có sự liên quan và ảnh hưởng đến nhau. Bộ phim đưa đến một cái nhìn rõ nhất về những con người với mối quan hệ chồng chéo.
Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown.Diễn Viên: Josh Duhamel,Maria Bello,Laura Dern

Coi Trời Bằng Vung Đam Mê Âm Nhạc: BravetownViệt Sub Năm: 2015

Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2001

được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen Ross.Diễn Viên: Al Pacino,Jack Lemmon,Alec Baldwin

Bất Động Sản Chicago Glengarry Glen RossViệt Sub Năm: 1992

Ông chủ một công ty môi giới địa ốc vì muốn cổ vũ tinh thần làm việc cho các nhân viên, đã đưa ra những phần thưởng hấp dẫn cho những ai có thành tích tốt, và dĩ nhiên cũng có hình phạt cho những kẻ kém cỏi. Jack, một trong những nhà môi giới tài năng, dưới áp lực sinh tồn trong công ty đã lén lấy cắp hồ sơ khách hàng của công ty

Unknown2016-08-16 22:40:59

Đường Đời Năm Bảy Lối - Above The Street, Below The Water Việt Sub (2009)

xã hội là nơi mọi cá thể có sự liên quan và ảnh hưởng đến nhau bộ phim đưa đến một cái nhìn rõ nhất về những con người với mối quan hệ chồng chéođường đời năm bảy lối,xem phim đường đời năm bảy lối,download đường đời năm bảy lối,xem online đường đời năm bảy lối hd,xem đường đời năm bảy lối nhanh,tai phim đường đời năm bảy lối,above the street,below the water,xem phim above the street,below the water,download above the street,below the water,xem online above the street,below the water hd,xem above the street,below the water nhanh,tai phim above the street,below the water,sidse babett knudsen,mohammed al,bakier,anders w berthelsen