Đương Đầu Với Thử Thách 4 - Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard Việt Sub (2013)RSS Đương Đầu Với Thử Thách 4 - Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard Việt Sub (2013)
Đương Đầu Với Thử Thách 4 - Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi ai đó hack vào máy tính tại Cyber ​​phận tội phạm của FBI, Giám đốc quyết định để làm tròn lên tất cả các tin tặc đã có thể làm điều này. Khi anh ấy nói rằng bởi vì đó là ngày 4 tháng 7 hầu hết các đại lý của họ không phải là xung quanh để họ có thể gặp khó khăn khi nhận được mọi người để có được các tin tặc. Vì vậy, ông chỉ thị cho họ để có được PD CỦA địa phương để chăm sóc nó. Và một trong những cảnh sát họ yêu cầu là John McClane người được giao nhiệm vụ mang lại một hacker có tên là
Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Unknown2020-03-06 08:16:30

Đương Đầu Với Thử Thách 4 - Liều Chết Cho Tự Do: Live Free Or Die Hard Việt Sub (2013)

khi ai đó hack vào máy tính tại cyber ​​phận tội phạm của fbi giám đốc quyết định để làm tròn lên tất cả các tin tặc đã có thể làm điều này khi anh ấy nói rằng bởi vì đó là ngày 4 tháng 7 hầu hết các đại lý của họ không phải là xung quanh để họ có thể gặp khó khăn khi nhận được mọi người để có được các tin tặc vì vậy ông chỉ thị cho họ để có được pd của địa phương để chăm sóc nó và một trong những cảnh sát họ yêu cầu là john mcclane người được giao nhiệm vụ mang lại một hacker có tên làđương đầu với thử thách 4,xem phim đương đầu với thử thách 4,download đương đầu với thử thách 4,xem online đương đầu với thử thách 4 hd,xem đương đầu với thử thách 4 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 4,liều chết cho tự do,live free or die hard,xem phim liều chết cho tự do,live free or die hard,download liều chết cho tự do,live free or die hard,xem online liều chết cho tự do,live free or die hard hd,xem liều chết cho tự do,live free or die hard nhanh,tai phim liều chết cho tự do,live free or die hard