Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)RSS Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)
Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với Wisan Ratchamaitri, một người đàn ông giàu có. Bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng Malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính. Và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịch.
Higanjima Island Of Red Spider Lilies

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Xác Sống Phần 7 The Walking Dead Season 7.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Norman Reedus,Melissa Mcbride

Xác Sống Phần 7 The Walking Dead Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Thế giới hậu dịch bệnh sẽ rộng lớn hơn rất nhiều. Và giờ không chỉ là Alexandria hay Hilltop nữa, mà còn là The Saviors và cộng đồng mới The Kingdom. Bên cạnh đó, "tình đoàn kết" có vẻ sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần này thông qua các cảnh tái hiện lời nói trong quá khứ của các nhân vật

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Norman Reedus,Melissa Mcbride

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Unknown2022-07-05 13:59:01

Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)

malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với wisan ratchamaitri một người đàn ông giàu có bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịchdưới bóng mộc miên,xem phim dưới bóng mộc miên,download dưới bóng mộc miên,xem online dưới bóng mộc miên hd,xem dưới bóng mộc miên nhanh,tai phim dưới bóng mộc miên,house of the dark shadows,xem phim house of the dark shadows,download house of the dark shadows,xem online house of the dark shadows hd,xem house of the dark shadows nhanh,tai phim house of the dark shadows