Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008)RSS Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008)
Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan
Diễn viên: Adam Sandler, Emmanuelle Chriqui, John Turturro, Nick Swardson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.
Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Song Joong Ki,Jang Hang Sun,Dolly,Song Dong,Il

Cún Con Siêu Quậy 2 Hearty Paws 2Thuyết Minh Năm: 2010

câu chuyện cảm động về hai đứa trẻ sống cùng với chú chó Misa và bầy cún con của người cha quá cố để lại. Trải qua nhiều biến cố xa cách và những thử thách khó khăn thì chúng vẫn tìm mọi cách để tìm lại những người bạn nhỏ của mình.

Unknown2020-09-19 15:26:32

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc - You Dont Mess With The Zohan Việt Sub (2008)

quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương anh chàng đặc vụ zohan quyết định bỏ trốn sang new york để thực hiện ước mơ của mình trở thành một thợ hớt tóctrên quê hương mới những sự cố dồn dập xảy đến khiến zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắtđừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,xem phim đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,download đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,xem online đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc hd,xem đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc nhanh,tai phim đừng đùa với johan,đặc vụ cắt tóc,you dont mess with the zohan,xem phim you dont mess with the zohan,download you dont mess with the zohan,xem online you dont mess with the zohan hd,xem you dont mess with the zohan nhanh,tai phim you dont mess with the zohan,adam sandler,emmanuelle chriqui,john turturro,nick swardson