Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love Việt Sub (2018)RSS Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love Việt Sub (2018)
Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love
Diễn viên: Nichkhun, Vương Phi Phi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (35/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.
Nữ Hoàng Báo Thù The Queen.Diễn Viên: Tăng Thi Mai,Lưu Tử Vân,Hồ Giai Kỳ

Nữ Hoàng Báo Thù The QueenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng, Xảo Văn bất ngờ gặp nhóm “Nữ hoàng báo thù”. 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh Nghê Xảo Văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc, đặc biệt là trong mắt bạn bè. Nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó, Xảo Văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Con Cưng Phần 1 Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Unknown2019-01-03 10:49:21

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love Việt Sub (2018)

kể về một chàng trai tên khương dật nam nichkhun đang trong thời gian thất nghiệp vô tình cứu một cô gái tên trần hân duyệt lý mộc thần khỏi bị chết đuối sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu cùng nhau nỗ lực chứng minh bản thân từ đó cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộdũng cảm tiến lên để yêu em,xem phim dũng cảm tiến lên để yêu em,download dũng cảm tiến lên để yêu em,xem online dũng cảm tiến lên để yêu em hd,xem dũng cảm tiến lên để yêu em nhanh,tai phim dũng cảm tiến lên để yêu em,shall we fall in love,xem phim shall we fall in love,download shall we fall in love,xem online shall we fall in love hd,xem shall we fall in love nhanh,tai phim shall we fall in love,nichkhun,vương phi phi