Đức Giáo Hoàng Phăngxicô - Francis: Pray For Me Việt Sub (2015)RSS Đức Giáo Hoàng Phăngxicô - Francis: Pray For Me Việt Sub (2015)
Đức Giáo Hoàng Phăngxicô - Francis: Pray For Me
Diễn viên: Darío Grandinetti, Silvia Abascal, Anabella Agostini
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.
Griechische Küsse The Last Greek.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Griechische Küsse The Last GreekViệt Sub Năm: 2008

Vanessa is a youth of 30 years that is euphoric with the preparations of his marriage. When his fiancé Tim travels for the Greece to work, he looks to be more and more discouraged with the fact of become a married man and finds a beautiful motive for feel of that form. Then Vanessa does his suitcases and goes to the meeting of its big love.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Alissa Jung,Wanja Mues,Manuel Cortez

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Ngủ Đông Winter Sleep.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Ngủ Đông Winter SleepViệt Sub Năm: 2015

Ngủ Đông, một bộ phim tâm lý tình cảm do Mỹ sản xuất kể về Aydin một anh chàng diễn viên hết thời quyết định sống một cuộc sống ẩn dật với vợ của mình là Nihal và cả hai cùng nhau điều hành một khách sạn nhỏ ở Anatolia. Sống cùng Aydin và vợ là em gái Necla và giữa cô nàng bướng bỉnh này với anh trai đang có những khuất mắt rất khó giải quyết sau khi Necla chia tay người tình lâu năm của cô. Mùa đông đến cũng là lúc khách sạn của Aydin trở thành một nơi trú ẩn lý tưởng cho những khách lữ hành

Unknown2017-02-18 13:08:54

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô - Francis: Pray For Me Việt Sub (2015)

ana một phóng viên đến vatican để đưa tin về cuộc mật nghị bầu giáo hoàng năm 2005 tại đây cô đã gặp đức hồng y bergoglio là giám mục tại buenos aires người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm giáo hoàng dần dần ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài nghèo đói hút sách và chủ nghĩa thực dụngđức giáo hoàng phăngxicô,xem phim đức giáo hoàng phăngxicô,download đức giáo hoàng phăngxicô,xem online đức giáo hoàng phăngxicô hd,xem đức giáo hoàng phăngxicô nhanh,tai phim đức giáo hoàng phăngxicô,francis,pray for me,xem phim francis,pray for me,download francis,pray for me,xem online francis,pray for me hd,xem francis,pray for me nhanh,tai phim francis,pray for me,darío grandinetti,silvia abascal,anabella agostini