Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018)RSS Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018)
Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child
Diễn viên: Jessica Mcleod, Hannah Chera, John Emmet Tracy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ, nơi Samantha, một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về. Gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm Liz, Garrett và em gái Olivia.
Quái Đản Freaky

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

45 Ngày Định Mệnh The Lobster.Diễn Viên: Olivia Colman,Colin Farrell,Roger Ashton,Griffiths,Jacqueline Abrahams

45 Ngày Định Mệnh The LobsterViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 Days.Diễn Viên: Higanjima,Shunya Shiraishi,Ryôhei Suzuki,Minami Sakurai

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 DaysViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả Kouji Matsumoto. Phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ, kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính Akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma, quái vật.

Unknown2020-11-13 11:19:53

Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018)

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ nơi samantha một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm liz garrett và em gái oliviađứa trẻ bị nguyền,xem phim đứa trẻ bị nguyền,download đứa trẻ bị nguyền,xem online đứa trẻ bị nguyền hd,xem đứa trẻ bị nguyền nhanh,tai phim đứa trẻ bị nguyền,the hollow child,xem phim the hollow child,download the hollow child,xem online the hollow child hd,xem the hollow child nhanh,tai phim the hollow child,jessica mcleod,hannah chera,john emmet tracy