Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011)RSS Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011)
Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.
Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried Treasure

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried TreasureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Khu đặc sinh là một hòn đảo nhân tạo - Nanaejima, câu chuyện xoay quanh một ma nữ xinh đẹp, lạc quan, nhưng NEET (tức là học viện hàng không, ăn hàng ở không) có cái tên là Nanana Ryūgajō, cô bị giết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình. 10 năm sau, một cậu bé tên Juugo Yama đã buộc phải chuyển đến một trường trung học trên đảo. Chỉ với một số tiền nhất định để sống, Juugo chọn thuê một căn hộ giá rẻ không may lại là căn hộ của Nanana trước đây. Chính từ đây đã xảy ra nhiều chuyện kì

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2.Diễn Viên: Scarlet Fragment 2

Hiiro No Kakera Dai Ni Shou The Tamayori Princess Saga 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Sau khi đánh thức sức mạnh của Huyết Thánh Nữ, Tamaki và các Hộ Thần cuối cùng phong ấn thành công Onikirimaru. Tuy nhiên, cơ thể của Takuma lại bắt đầu thay đổi bởi dòng máu Quỷ Đế chảy trong huyết quản của mình. Trong khi mối quan hệ giữa những Hộ Thần vẫn còn đang căng thẳng, Logus lại tiếp tục hành động.

Unknown2015-08-25 11:44:24

Dragon Crisis! - ドラゴンクライシス! Việt Sub (2011)

xoay quanh nhân vật chính ryuuji bị em họeriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên rose từ phe chợđen cô gái này vốn là 1 con rồng trở nên quyến luyến với ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ và ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mìnhdragon crisis,xem phim dragon crisis,download dragon crisis,xem online dragon crisis hd,xem dragon crisis nhanh,tai phim dragon crisis,ドラゴンクライシス,xem phim ドラゴンクライシス,download ドラゴンクライシス,xem online ドラゴンクライシス hd,xem ドラゴンクライシス nhanh,tai phim ドラゴンクライシス