Dragon Collection - Doragon Korekushon Việt Sub (2014)RSS Dragon Collection - Doragon Korekushon Việt Sub (2014)
Dragon Collection - Doragon Korekushon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dragon Collection (ドラゴンコレクション Doragon Korekushon?) nói về một game luyện rồng ở Nhật Bản, người chơi hóa thân vào trò chơi như đời thật.
Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu Tactics.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu TacticsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 25/25)

Ichinomiya Kantaro là một cậu nhóc đc sinh ra trong gia đình với truyền thống làm pháp sư, nhưng bạn bè của cậu đa phần toàn là các yêu tinh nhỏ và yếu. Cậu luôn có ước mơ rằng sẽ tìm cho đc ogre-eater goblin (dịch ra thì có thể hiểu là một yêu quái thường đi giết các yêu quái khác làm nguôn lượng thực để sống

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking Princess.Diễn Viên: Mặt Trăng,Laika Và Công Chúa Hút Máu

Tsuki To Laika To Nosferatu Moon, Laika, And The Bloodsucking PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Phi hành gia đầu tiên trong lịch sử loài người là một cô gái ma cà rồng. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, các siêu cường phân chia thế giới, Cộng hòa Liên bang Zirnitra ở phía Đông và Vương quốc Anh Arnack ở phía Tây, đã chuyển tham vọng lãnh thổ sang không gian. Cả hai quốc gia đã và đang cạnh tranh gay gắt để phát triển.

Unknown2016-04-08 15:20:04

Dragon Collection - Doragon Korekushon Việt Sub (2014)

dragon collection ドラゴンコレクション doragon korekushon nói về một game luyện rồng ở nhật bản người chơi hóa thân vào trò chơi như đời thậtdragon collection,xem phim dragon collection,download dragon collection,xem online dragon collection hd,xem dragon collection nhanh,tai phim dragon collection,doragon korekushon,xem phim doragon korekushon,download doragon korekushon,xem online doragon korekushon hd,xem doragon korekushon nhanh,tai phim doragon korekushon