Doraemon New Series - Mèo Máy Doremon Việt Sub (2012)RSS Doraemon New Series - Mèo Máy Doremon Việt Sub (2012)
Doraemon New Series - Mèo Máy Doremon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (548/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi, nhưng còn New series là gì Doraemon TV new series : là 1 phiên bản anime mới của Doraemon, đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay (nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979-2004).
Tegamibachi Tegami Bachi: Letter Bee

Tegamibachi Tegami Bachi: Letter BeeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Gauche là một letter bee được cử đến Yodaka để vận chuyển một món hàng và đó hóa ra lại là một cậu bé với cái tên là Lag, trong cuộc hành trình của mình với Gauche, tuy ngắn ngủi nhưng hình tượng của một Letter Bee dũng cảm giỏi giang, liều mạng sống của mình để bảo vệ những bức thư gói trọn trái tim của người viết chúng đã in sâu trong lòng của Lag. Và 5 năm sau hành trình của cậu bé Lag ngày nào để trở thành 1 letter bee bắt đầu

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Unknown2019-01-21 14:02:25

Doraemon New Series - Mèo Máy Doremon Việt Sub (2012)

doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi nhưng còn new series là gì doraemon tv new series là 1 phiên bản anime mới của doraemon đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979 2004doraemon new series,xem phim doraemon new series,download doraemon new series,xem online doraemon new series hd,xem doraemon new series nhanh,tai phim doraemon new series,mèo máy doremon,xem phim mèo máy doremon,download mèo máy doremon,xem online mèo máy doremon hd,xem mèo máy doremon nhanh,tai phim mèo máy doremon