Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian - Ashes Of Time: Redux Việt Sub (1994)RSS Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian - Ashes Of Time: Redux Việt Sub (1994)
Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian - Ashes Of Time: Redux
Diễn viên: Brigitte Lin, Maggie Cheung, Leslie Cheun
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên thế giới tồn tại nhiều phiên bản “Ashes of Time” nhưng không bản nào “chính thức”. Vương Gia Vệ luôn có cảm giác chưa hài lòng. Từ đó, ông ấp ủ ý định làm lại bộ phim, đem lại cho nó một cơ hội mới, một “cuộc sống thứ hai”. Nhưng phải mất 15 năm ông mới hoàn thành tâm nguyện. “Ashes of Time - Redux” 2008 là phiên bản mới của “Ashes of Time” 1994, được rút ngắn lại cho phù hợp thị hiếu khán giả phương Tây
Song Chiến Warriors Two

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Unknown2015-12-17 13:35:23

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian - Ashes Of Time: Redux Việt Sub (1994)

trên thế giới tồn tại nhiều phiên bản “ashes of time” nhưng không bản nào “chính thức” vương gia vệ luôn có cảm giác chưa hài lòng từ đó ông ấp ủ ý định làm lại bộ phim đem lại cho nó một cơ hội mới một “cuộc sống thứ hai” nhưng phải mất 15 năm ông mới hoàn thành tâm nguyện “ashes of time redux” 2008 là phiên bản mới của “ashes of time” 1994 được rút ngắn lại cho phù hợp thị hiếu khán giả phương tâyđông tà tây độc,cát bụi thời gian,xem phim đông tà tây độc,cát bụi thời gian,download đông tà tây độc,cát bụi thời gian,xem online đông tà tây độc,cát bụi thời gian hd,xem đông tà tây độc,cát bụi thời gian nhanh,tai phim đông tà tây độc,cát bụi thời gian,ashes of time,redux,xem phim ashes of time,redux,download ashes of time,redux,xem online ashes of time,redux hd,xem ashes of time,redux nhanh,tai phim ashes of time,redux,brigitte lin,maggie cheung,leslie cheun