Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)RSS Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)
Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (74/74)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãy tham gia với  Keita cùng cùng chiếc đồng hồ yêu quái của câu, Whisper và Jibanyan, khi họ tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và gặp gỡ những người bạn yêu quái mới trong hành trình của mình.
Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Unknown2020-10-26 16:45:28

Đồng Hồ Yêu Quái Phần 2 - Youkai Watch: Yokai Watch 2 Thuyết Minh (2015)

hãy tham gia với  keita cùng cùng chiếc đồng hồ yêu quái của câu whisper và jibanyan khi họ tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm và gặp gỡ những người bạn yêu quái mới trong hành trình của mìnhđồng hồ yêu quái phần 2,xem phim đồng hồ yêu quái phần 2,download đồng hồ yêu quái phần 2,xem online đồng hồ yêu quái phần 2 hd,xem đồng hồ yêu quái phần 2 nhanh,tai phim đồng hồ yêu quái phần 2,youkai watch,yokai watch 2,xem phim youkai watch,yokai watch 2,download youkai watch,yokai watch 2,xem online youkai watch,yokai watch 2 hd,xem youkai watch,yokai watch 2 nhanh,tai phim youkai watch,yokai watch 2