Đóng Giả Mục Sư Phần 2 - Impastor Season 2 Việt Sub (2016)RSS Đóng Giả Mục Sư Phần 2 - Impastor Season 2 Việt Sub (2016)
Đóng Giả Mục Sư Phần 2 - Impastor Season 2
Diễn viên: Michael Rosenbaum, Sara Rue, Mircea Monroe
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính
24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 2 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 2

24 Giờ Chống Khủng Bố Phần 2 24 Giờ Sinh Tử: 24 Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Ở phần 2 này, 15 giờ đầu tiên thỏa thuận với việc tìm kiếm và xử lý của các quả bom hạt nhân. Sau khi quả bom được xử lý an toàn, câu chuyện tập trung vào việc trả đũa của Hoa Kỳ với quân khủng bố. Một cuộc trò chuyện được ghi lại giữa một tên khủng bố tham gia vào việc gài bom và các quan chức cấp cao của ba nước Trung Đông..

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/13)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted Graduation

Năng Lực Trời Ban 2 The Gifted GraduationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/18)

Các học sinh Gifted vẫn tiếp tục bắt tay nhau để tìm cách lật đổ Hiệu trưởng trường. Cùng với hệ thống phân loại học sinh do ông lập nên. Nhiệm vụ này được khởi xướng bởi lớp trưởng Lớp Gifted Pang (Korapat Kirdpan) và Wave (Wachirawit Ruangwiwat). Có sự góp sức của các học sinh Gifted khóa tiếp theo, liệu họ có thành công trong nhiệm vụ đó?

Unknown2017-01-03 10:53:58

Đóng Giả Mục Sư Phần 2 - Impastor Season 2 Việt Sub (2016)

buddy dobbs một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục jonathan barlow ở thị trấn nhỏ tên là ladner khốn nỗi từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tínhđóng giả mục sư phần 2,xem phim đóng giả mục sư phần 2,download đóng giả mục sư phần 2,xem online đóng giả mục sư phần 2 hd,xem đóng giả mục sư phần 2 nhanh,tai phim đóng giả mục sư phần 2,impastor season 2,xem phim impastor season 2,download impastor season 2,xem online impastor season 2 hd,xem impastor season 2 nhanh,tai phim impastor season 2,michael rosenbaum,sara rue,mircea monroe