Dòng Dõi Sát Thủ - Assassins Creed Lineage Việt Sub (2009)RSS Dòng Dõi Sát Thủ - Assassins Creed Lineage Việt Sub (2009)
Dòng Dõi Sát Thủ - Assassins Creed Lineage
Diễn viên: Romano Orzari, Claudia Ferri, Devery Jacobs
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.
Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Unknown2017-03-19 12:26:07

Dòng Dõi Sát Thủ - Assassins Creed Lineage Việt Sub (2009)

được xây dựng từ cốt truyện assassins creed ii bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài giovanni auditore da firenze cha của ezio nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi ngoài ra bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với leonardo di vinci cũng được làm rõ trong bộ phimdòng dõi sát thủ,xem phim dòng dõi sát thủ,download dòng dõi sát thủ,xem online dòng dõi sát thủ hd,xem dòng dõi sát thủ nhanh,tai phim dòng dõi sát thủ,assassins creed lineage,xem phim assassins creed lineage,download assassins creed lineage,xem online assassins creed lineage hd,xem assassins creed lineage nhanh,tai phim assassins creed lineage,romano orzari,claudia ferri,devery jacobs