Dojin Work - Doujin Work Việt Sub (2007)RSS Dojin Work - Doujin Work Việt Sub (2007)
Dojin Work - Doujin Work
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.
Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Arp Backstage Pass Tv アニメ

Arp Backstage Pass Tv アニメViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

ARP: A 4-member dance and vocal group created by the latest AR technology. This popular group got their start with Avex, and are unique for their interactive concerts which combine highly-skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them on.

Unknown2015-06-29 00:58:10

Dojin Work - Doujin Work Việt Sub (2007)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên najimi osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị najimi thích vẽ mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vịdojin work,xem phim dojin work,download dojin work,xem online dojin work hd,xem dojin work nhanh,tai phim dojin work,doujin work,xem phim doujin work,download doujin work,xem online doujin work hd,xem doujin work nhanh,tai phim doujin work