Đội Xung Phong - Big Bullet Việt Sub (1996)RSS Đội Xung Phong - Big Bullet Việt Sub (1996)
Đội Xung Phong - Big Bullet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát
Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Dư Văn Lạc,Ngô Việt,Trương Tấn

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Unknown2020-05-21 13:03:02

Đội Xung Phong - Big Bullet Việt Sub (1996)

sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích một cảnh sát viên tận tâm có khí chất trung sĩ bill chu bị giáng chức xuống đơn vị khẩn cấp từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sátđội xung phong,xem phim đội xung phong,download đội xung phong,xem online đội xung phong hd,xem đội xung phong nhanh,tai phim đội xung phong,big bullet,xem phim big bullet,download big bullet,xem online big bullet hd,xem big bullet nhanh,tai phim big bullet