Đội Thanh Trừng - Truy Đuổi: Eliminators Việt Sub (2016)RSS Đội Thanh Trừng - Truy Đuổi: Eliminators Việt Sub (2016)
Đội Thanh Trừng - Truy Đuổi: Eliminators
Diễn viên: Scott Adkins, Stu Bennett, Daniel Caltagirone
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc trốn chạy của anh chàng đặc vụ Thomas và cô con gái của mình trước một tên sát thủ vô cùng nguy hiểm.
Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Carl Weathers And Johanna Watts

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Unknown2016-12-10 10:35:37

Đội Thanh Trừng - Truy Đuổi: Eliminators Việt Sub (2016)

một bộ phim hành động do mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc trốn chạy của anh chàng đặc vụ thomas và cô con gái của mình trước một tên sát thủ vô cùng nguy hiểmđội thanh trừng,xem phim đội thanh trừng,download đội thanh trừng,xem online đội thanh trừng hd,xem đội thanh trừng nhanh,tai phim đội thanh trừng,truy đuổi,eliminators,xem phim truy đuổi,eliminators,download truy đuổi,eliminators,xem online truy đuổi,eliminators hd,xem truy đuổi,eliminators nhanh,tai phim truy đuổi,eliminators,scott adkins,stu bennett,daniel caltagirone