Đối Mặt - Braven Thuyết Minh (2018)RSS Đối Mặt - Braven Thuyết Minh (2018)
Đối Mặt - Braven
Diễn viên: Garret Dillahunt, Jason Momoa, Jill Wagner
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một sự nhầm lẫn, Joe (Jason Momoa) buộc phải đối đầu với bọn buôn ma túy để bảo vệ gia đình mình.
Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Thám Tử Pikachu Pokémon Detective Pikachu.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Justice Smith,Kathryn Newton,Bill Nighy,Suki Waterhouse

Thám Tử Pikachu Pokémon Detective PikachuThuyết Minh Năm: 2019

phiên bản người đóng đầu tiên của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Qua đó toàn bộ Pokemon sẽ được chuyển thể sang dạng RealD 3D (công nghệ chiếu hình nổi) còn các nhân vật hoạt hình trong phim thì được đóng bởi người thật.

Unknown2020-01-23 16:03:38

Đối Mặt - Braven Thuyết Minh (2018)

trong một sự nhầm lẫn joe jason momoa buộc phải đối đầu với bọn buôn ma túy để bảo vệ gia đình mìnhđối mặt,xem phim đối mặt,download đối mặt,xem online đối mặt hd,xem đối mặt nhanh,tai phim đối mặt,braven,xem phim braven,download braven,xem online braven hd,xem braven nhanh,tai phim braven,garret dillahunt,jason momoa,jill wagner