Chị Đẹp Mua Thức Ăn Ngon Cho Tôi - Something In The Rain Thuyết Minh (2018)RSS Chị Đẹp Mua Thức Ăn Ngon Cho Tôi - Something In The Rain Thuyết Minh (2018)
Chị Đẹp Mua Thức Ăn Ngon Cho Tôi - Something In The Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Jin-A (Son Ye-Jin) là một phụ nữ độc thân đã hơn 30 tuổi. Cô làm giám sát viên ở một công ty cà phê. Yoon Jin-A là một người vô tư nhưng cô luôn thấy trống trải trong lòng. Seo Joon-Hee (Jung Hae-In) là em trai của người bạn thân tên Seo Kyung Sun của cô.
Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Nimitchai Akarat

Vòng Lặp Tình Yêu Sanaeha Diary Series: Buang SanaehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Nichari Chokprajakchat,Indy Intad Leowrakwong,Grace Navakotcharmon Chunkrongtam

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Karin Chibi Vampire Karin.Diễn Viên: Nichari Chokprajakchat,Indy Intad Leowrakwong,Grace Navakotcharmon Chunkrongtam

Karin Chibi Vampire KarinViệt Sub Năm: 2005 (Tập 23/24)

Maaka Karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire. Điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng, ăn tỏi, thích cây thánh giá, bơi lội dưới nước, và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnh.

Unknown2020-11-05 17:54:46

Chị Đẹp Mua Thức Ăn Ngon Cho Tôi - Something In The Rain Thuyết Minh (2018)

yoon jin a son ye jin là một phụ nữ độc thân đã hơn 30 tuổi cô làm giám sát viên ở một công ty cà phê yoon jin a là một người vô tư nhưng cô luôn thấy trống trải trong lòng seo joon hee jung hae in là em trai của người bạn thân tên seo kyung sun của côchị đẹp mua thức ăn ngon cho tôi,xem phim chị đẹp mua thức ăn ngon cho tôi,download chị đẹp mua thức ăn ngon cho tôi,xem online chị đẹp mua thức ăn ngon cho tôi hd,xem chị đẹp mua thức ăn ngon cho tôi nhanh,tai phim chị đẹp mua thức ăn ngon cho tôi,something in the rain,xem phim something in the rain,download something in the rain,xem online something in the rain hd,xem something in the rain nhanh,tai phim something in the rain