Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018)RSS Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018)
Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot
Diễn viên: Chloe Bennet, Dale Pavinski, Ming, Na Wen, Yancey Arias
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra ngay trước khi bắt đầu Marvels Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4, kể về nhiệm vụ cá nhân của Elena "Yo-Yo" Rodriguez, một Inhuman với khả năng di chuyển với tốc độ siêu nhanh. Là một người có năng lực, cô ấy phải ký hợp đồng với Sokovia Accords.
Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 Da Vincis Demons Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/10)

Được mô tả theo kiểu phim lịch sử, loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về Da Vinci, người đã có những "phát minh" đi trước thời đại ở tuổi 25, tại một thời điểm trong lịch sử mà "tư tưởng và đức tin bị kiểm soát... ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự do.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Mr Julian Gillard,Tom Riley,Elliot Cowan

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Unknown2018-09-26 05:35:27

Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018)

diễn ra ngay trước khi bắt đầu marvels agents of shield mùa 4 kể về nhiệm vụ cá nhân của elena yo yo rodriguez một inhuman với khả năng di chuyển với tốc độ siêu nhanh là một người có năng lực cô ấy phải ký hợp đồng với sokovia accordsđội đặc nhiệm shield,xem phim đội đặc nhiệm shield,download đội đặc nhiệm shield,xem online đội đặc nhiệm shield hd,xem đội đặc nhiệm shield nhanh,tai phim đội đặc nhiệm shield,agents of shield,slingshot,xem phim agents of shield,slingshot,download agents of shield,slingshot,xem online agents of shield,slingshot hd,xem agents of shield,slingshot nhanh,tai phim agents of shield,slingshot,chloe bennet,dale pavinski,ming,na wen,yancey arias