Đội Chống Xã Hội Đen - Octb Thuyết Minh (2017)RSS Đội Chống Xã Hội Đen - Octb Thuyết Minh (2017)
Đội Chống Xã Hội Đen - Octb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.
Nhà Văn Phá Án Phần 8 Castle Season 8.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Molly C Quinn

Nhà Văn Phá Án Phần 8 Castle Season 8Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Xem phim này bạn sẽ thấy trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình

Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Unknown2017-12-30 08:43:47

Đội Chống Xã Hội Đen - Octb Thuyết Minh (2017)

đội chống xã hội đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát cũng có nội gián cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình nhưng ăn đứt sứ đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhéđội chống xã hội đen,xem phim đội chống xã hội đen,download đội chống xã hội đen,xem online đội chống xã hội đen hd,xem đội chống xã hội đen nhanh,tai phim đội chống xã hội đen,octb,xem phim octb,download octb,xem online octb hd,xem octb nhanh,tai phim octb