Đội Chống Thây Ma - New Kids Nitro Thuyết Minh (2011)RSS Đội Chống Thây Ma - New Kids Nitro Thuyết Minh (2011)
Đội Chống Thây Ma - New Kids Nitro
Diễn viên: Huub Smit, Tim Haars And Wesley Van Gaalen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.
Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Unknown2019-08-11 13:29:50

Đội Chống Thây Ma - New Kids Nitro Thuyết Minh (2011)

gerrie richard rikkert robbie and barry đến từ maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở schijndel khi một con zombie giết hại người ở brabant mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soátđội chống thây ma,xem phim đội chống thây ma,download đội chống thây ma,xem online đội chống thây ma hd,xem đội chống thây ma nhanh,tai phim đội chống thây ma,new kids nitro,xem phim new kids nitro,download new kids nitro,xem online new kids nitro hd,xem new kids nitro nhanh,tai phim new kids nitro,huub smit,tim haars and wesley van gaalen