Đời Ca Nữ - Ballad Of Orin Việt Sub (1977)RSS Đời Ca Nữ - Ballad Of Orin Việt Sub (1977)
Đời Ca Nữ - Ballad Of Orin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim về một ca nữ mù bị lạm dụng trong thời kỳ đổi mới...
Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast Away.Diễn Viên: Tom Hanks,Helen Hunt,Paul Sanchez

Một Mình Trên Đảo Hoang Cast AwayViệt Sub Năm: 2000

Nhân vật chính Chuck Nolan (Tom Hanks) là một thanh tra mẫn cán và có trách nhiệm của hãng Federal Express, anh thường xuyên phải đi công tác nước ngoài để kiểm tra sự hiệu quả trong công việc ở các chi nhánh chuyển phát quốc tế

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of Love.Diễn Viên: Mira Nair,Helena Kriel

Giai Thoại Tình Yêu Kama Sutra: A Tale Of LoveViệt Sub Năm: 1996

Maya và Tara là hai cô gái xuất thân từ những tầng lớp khác nhau nhưng lại lớn lên cùng nhau.Tara trưởng thành và được hoàng tử Raj Singh hỏi cưới, còn Maya vẫn mãi cam chịu trong thân phận một tì nữ thấp hèn. Quá uất ức vì sự bất công mà mình phải gánh chịu, Maya quyết định quyến rũ hoàng tử Raj để trả thù cô chủ Tara. Chỉ sau một đêm, hoàng tử Raj đã không thể quên được Maya, thậm chí còn gọi tên Maya khi đang âu yếm vợ mình.Tara tức giận ban lệnh cho quân lính đánh đuổi Maya ra khỏi thành.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Unknown2020-06-27 12:08:03

Đời Ca Nữ - Ballad Of Orin Việt Sub (1977)

chuyện phim về một ca nữ mù bị lạm dụng trong thời kỳ đổi mớiđời ca nữ,xem phim đời ca nữ,download đời ca nữ,xem online đời ca nữ hd,xem đời ca nữ nhanh,tai phim đời ca nữ,ballad of orin,xem phim ballad of orin,download ballad of orin,xem online ballad of orin hd,xem ballad of orin nhanh,tai phim ballad of orin